Dùng túi đá gel vận chuyển bánh kem lạnh đi xa

Dùng túi đá gel vận chuyển bánh kem lạnh đi xa

 vận chuyển bánh kem lạnh đi xa luôn là những thách thức lớn đối với các cửa hàng bánh lạnh cũng như người đi mua bánh kem lạnh như chúng ta. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, bánh kem lạnh nếu lấy ra khỏi tủ lạnh và được vận chuyển một quãng đường dài mà không được bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị biến dạng.Vậy làm sao để có thể vận chuyển bánh kem lạnh đến tay khách hàng hay người cần tặng trong tình trạng vẫn giữ nguyên vẹn . Thì các bạn chỉ nên dùng đá gel ,đá gel có nhiều loại ,nếu bạn ở tp Hồ Chí Minh muốn mua đá gel bạn hảy đến đá gel Tuấn HỮU

Bánh kem lạnh là một món ăn rất dễ bị hư hỏng nếu lấy ra khỏi tủ lạnh. Đặc biệt là khi vận chuyển đi xa, nếu không được bảo quản đúng cách thì rất dễ bị mất hương vị. Đặc biệt, lớp kem trang trí ở bên ngoài sẽ bị chảy, làm móp méo cũng như thẩm mỹ của bánh. Các bạn nên liên hệ đá gel đá khô Tuấn HỮU để được tư vấn cách vận chuyển giữ lạnh bảo quản bánh tươi ngon

 

Dùng túi đá gel  vận chuyển bánh kem lạnh đi xa là cách rất phổ biến và hiệu quả nhất .Túi đá gel đá khô giúp bảo quản bánh  khi mà không có các thiết bị như tủ đông, tủ lạnh.
Trước tiên để có thể ship bánh kem lạnh đến những địa chỉ đặt bánh, bạn cần chuẩn bị một thùng xốp để đựng. Đối với bánh kem lạnh bạn nên sử dụng thùng xốp để giữ nhiệt cũng như hạn chế các tác động va đập từ bên ngoài.
Lót đều  túi đá gel ở dưới đáy thùng. Tiếp theo đó bạn đặt một miếng bìa carton lên lớp túi đá gel rồi sau đó đặt bánh lên. Bìa carton có tác dụng tránh làm cho bánh kem lạnh của bạn bị khô. Ngoài ra bạn có thể dùng những dụng cụ chuyên dụng để chở bánh kem lạnh đi xa như: túi nilong, hộp giấy carton phủ sáp và những vật liệu hút nước,… để hỗ trợ cho việc bảo vệ chiếc bánh kem lạnh của bạn trong điều kiện tốt nhất khi di chuyển trên một quãng đường dài.

Để bánh kem lạnh được vận chuyển đi xa mà vẫn an toàn, ngoài việc đóng thùng cẩn thận bạn cần phải lựa một phương tiện thích hợp. Chỉ có những phương tiện chuyên dụng mới đảm bảo được nhiệt độ ổn định của bánh trong suốt quá trình di chuyển.
Bạn có thể tham khảo một trong số phương tiện chuyên chở bánh kem ở dưới đây:

  • Xe tải và ô tô có khả năng giữ lạnh để có thể đảm bảo bánh kem không bị hư hại trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Những thùng cách nhiệt đảm bảo giảm thiểu sự mất nhiệt tối đa, kết hợp với  túi đá gel, ,… trong quá trình vận chuyển.

Nếu quãng đường vận chuyển cũng không quá xa, bạn có thể cân nhắc chở bánh kem lạnh đi bằng xe máy cũng được. Tuy nhiên cần lưu ý là xếp bánh vào thùng xốp rồi dùng túi đá gel và giữ cho chắc chắn.

 

Đang xem: Dùng túi đá gel vận chuyển bánh kem lạnh đi xa